Monday, August 19, 2013

// //

Những câu Tiếng Anh tạo động lực

Mỗi sáng chúng ta dành ra khoảng  10p để đọc to những câu dưới đây để có năng lượng và nhiệt huyết hằng ngày bạn nhé ;ok let's get started:

MY OATH !

I can't stand my poor english : (tôi không thể chịu nổi tiếng anh của tôi ít ỏi? )

I can't stand my shyness and laziness : (tôi không thể chịu nổi sự ngượng ngùng và lười biếng của tôi)

I can't stand my ten years of waste time : (tôi không thể chịu đựng đc để lãng phí 10 năm)

I can't stand being looked down upon : (tôi không thể chịu đựng nổi bị coi thường )

I can't stand being laugh at : (tôi không thể chịu nổi sự chế nhạo )

I want to improve my situation : (tôi muốn cải thiện tình hình của mình )

I want to speak perfect english : (tôi muốn nói tiếng anh thật hoàn hảo )

I want to change my life : ( tôi muốn thay đổi cuộc đời tôi )

I want to have confidence in myself : (tôi muốn tự tin vào bản thân )

I want to build a soilid foundation for my future : (tôi muốn xây dựng tương lai vững chắc )

I want to be successful : (tôi muốn thành công )

I want to be international : (tôi muốn vươn ra quốc tế)

I don't want to let my parents down :  (tôi không muốn để cho bố mẹ tôi thất vọng )

I don't want to let my country down : (tôi không muốn làm cho đất nước tôi lạc hậu )

Most importantly i don't want to let myself down : (quan trọng hơn tôi không muốn bản thân tôi vô dụng. )

Note : 

* Oath : lời tuyên thệ
* Can't stand : không chịu đựng nổi
* Let smt/sb down : làm mất mặt, làm xấu hổ, hạ nhục...
* Cấu trúc hay: S + Vt + 0 + Thành phần bổ nghĩa cho tân ngữ.

VD: I don't want to let my parent down. I want to make them happy . I want to help Vietnamese student conquer English, build up their confidence and live a meaningful life !! Let's conquer English to make Vietnam Stronger !