Friday, August 22, 2014

// // 1 comment

Clip Động Lực - Vượt qua sự Lười Biếng

Tất cả chúng ta điều có ước mơ, mong muốn của riêng mình. Bạn muốn sở hữu một doanh nghiệp doanh thu hàng triệu $/1 năm, bạn muốn có thu nhập cao, muốn đạt kết quả thi toiec 990 point, thi IELTS 8.0, thủ khoa trường đại học danh tiếng, bạn muốn nói tiếng anh tự tin, trôi chảy,....
Bạn có ước mơ, có mong muốn nhưng bạn có thực sự làm hết 100% sức lực để đạt được ước mơ đó, hay bạn chỉ " Muốn" thôi không phải " Quyết Tâm" hành động để đạt được ước mơ đó. Bạn sợ gặp khó khăn, sợ phải thức khuya, sợ giải những bài toán khó,....Bạn không vượt qua được sự " Lười Biếng" của bản thân. Vậy Liệu Bạn đạt được "Thành Công" không??????
Điều gì đang ngăn cản bạn không " Hành động" ngay bây giờ, ngay ngày hôm nay, chứ không phải chờ đợi vào ngày mai. Các bạn ạ "  Ngày Mai " không bao giờ đến, không bao giờ có "ngày mai". Hai chữ " ngày mai" là lý do bạn muốn trì hoãn hành động, bạn đang " Lười Biếng". Sẽ không có gì xảy ra nếu chúng ta không bắt tay vào làm một việc dù là nhỏ nhất để đạt được Ước Mơ của mình!


Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân!

( câu nói của người Trung Hoa )




Hành Động Ngay Bây Giờ !!!!!!!!


1 comment:

  1. Bài học rất hay, rất hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    ------------------------------------
    Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636479

    Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Cần Thơ
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Can Tho uy tin tai Sacojet
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete